image banner
Phan Thị Sông Hương, Gương sáng tận tụy, trách nhiệm, gương mẫu
Lượt xem: 400

Cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được Bộ Chính trị phát động trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ngày càng đi vào chiều sâu và từ đây xuất hiện nhiều điển hình tiên tiến trong các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Tận tụy, trách nhiệm, gương mẫu là những nhận xét của những người đồng nghiệp đối với đồng chí Phan Thị Sông Hương – chi ủy viên Chi bộ 2, Đảng bộ Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước.

Tốt nghiệp Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn năm 2011, với mong muốn cống hiến cho quê hương của mình, Phan Thị Sông Hương ứng tuyển vào làm tại Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước và đã được tuyển dụng. Kinh qua nhiều nhiệm vụ ở các ban chuyên môn khác nhau như: Văn phòng, Ban Chính sách và Pháp luật, Ban Nữ công, Ban Tuyên giáo, có nhiều cơ hội tiếp cận với công việc và tiếp xúc với nhiều người nên với sức trẻ, khỏe, nhiệt huyết của mình, Phan Thị Sông Hương đã luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, được đồng nghiệp và mọi người tin yêu. Năm 2017, chính thức được đứng vào hàng ngũ của Đảng, Phan Thị Sông Hương tự hào và càng thấy mình cần phải cố gắng hơn nên tiếp tục trau dồi và học tập, đặc biệt là học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Sự nỗ lực cố gắng của Phan Thị Sông Hương đã được ghi nhận bằng việc bổ nhiệm chức vụ Phó trưởng Ban Tuyên giáo Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng thời được tín nhiệm bầu làm Phó Bí thư Chi đoàn trong năm 2017. Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2022, Phan Thị Sông Hương tiếp tục được đoàn viên trong Chi đoàn tín nhiệm bầu làm Bí thư Chi đoàn.

Trưởng Ban Tuyên giáo Liên đoàn Lao động tỉnh Mai Thị Hồng Luyến cho biết: “Hương là người có trách nhiệm trong công việc, nhiệm vụ được giao dù là khó đến đâu Hương cũng vui vẻ nhận và tìm cách thực hiện đạt hiệu quả cao. Với cán bộ dưới quyền, Hương luôn gần gũi, hướng dẫn, giúp đỡ và là một tấm gương mẫu mực cho cấp dưới noi theo”.

Với tư cách là thủ lĩnh thanh niên, Hương chia sẻ rằng: “Nhiều cá nhân tốt làm nên một tập thể tốt. Một tập thể tốt chỉ có thể là một tập thể đoàn kết”. Và đó là lý do tại sao Hương luôn tận tụy với công việc và cùng với đồng chí của mình xây dựng một tập thể vững mạnh. Chi đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh nhiều năm qua giữ vững danh hiệu chi đoàn vững mạnh, 100% đoàn viên xếp loại xuất sắc, không có đoàn viên trung bình, yếu kém. Có thể nói đây là sự cộng hưởng trách nhiệm của nhiều người, nhưng không thể không kể đến vai trò trách nhiệm của Phan Thị Sông Hương.

Năm 2019, Chi bộ Liên đoàn Lao động tỉnh nâng cấp thành Đảng bộ, Phan Thị Sông Hương sinh hoạt Đảng tại Chi bộ 2 và được tín nhiệm bầu làm Chi ủy viên. Nhiệm vụ mới đặt ra nhiều khó khăn, thử thách, song Phan Thị Sông Hương không quan ngại mà bắt đầu từ việc nghiên cứu văn bản, nghiệp vụ, học tập mô hình hay và triển khai thực hiện sáng tạo công tác xây dựng Đảng tại Chi bộ. Riêng đối với chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh, Chi bộ 2 thay đổi thường xuyên hình thức cho sinh động (kể chuyện, nói chuyện chuyên đề, kể về gương người tốt việc tốt, nghiên cứu và viết bài thu hoạch…) gắn với công tác kiểm tra, giám sát đảng viên. Đây cũng chính là cách làm hay của đồng chí Phan Thị Sông Hương được cấp ủy thống nhất, đảng viên hưởng ứng, nhất trí cao.

Với những thành tích của mình, Phan Thị Sông Hương đã được Chi bộ chọn cử đề nghị Đảng bộ Liên đoàn Lao động tỉnh khen thưởng là đảng viên tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 6 tháng đầu năm 2019.

                                                                   Bùi Văn Sơn

                                                Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Phước

Admin

Bản quyền thuộc về Công đoàn tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Quốc lộ 14 - Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713879941  Fax: 02713881185

 Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Sang - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch Công đoàn tỉnh Bình Phước

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị