image banner
NỤ CƯỜI NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 TẠI TRƯỜNG THCS TÂN XUÂN
Lượt xem: 7

Chiều ngày 20/10, trong không khí rộn ràng chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024), Công đoàn Trường THCS Tân Xuân tổ chức gặp gỡ các công đoàn viên nữ với nhiều hoạt động sôi nổi diễn ra.

anh tin bai

Hình ảnh rực rỡ sắc màu của các CĐV trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Mở đầu chuỗi hoạt động, thay mặt Ban chấp hành Công đoàn nhà trường, thầy Mai Văn Vơn – Chủ tịch Công đoàn, gửi tới các nữ công đoàn viên những lời chúc ngọt ngào nhất, mong chị em dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào vẫn luôn tỏa sáng, xinh đẹp rạng ngời và giữ nụ cười yêu đời, hạnh phúc.

Tiếp đến là tọa đàm - Tìm hiểu về nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 qua các trò chơi “Ai nhanh chân hơn”, “Ca sĩ nổi tiếng”. Hoạt động này thu hút đông đảo chị em tham gia. Một số ca sĩ nổi tiếng trong trường được dịp cháy hết mình, đem đến cho khán, thính giả những màn biểu diễn đặc sắc qua các ca khúc về chủ đề phụ nữ và tình yêu. Với những câu hát du dương, đằm thắm nghĩa tình; những câu trả lời dí dỏm, hài hước nhưng không kém phần tri thức, đã làm cho không khí của buổi lễ trở nên náo nhiệt. Từ đó, chị em cũng thể hiện được điểm sáng về vai trò và vị trí, phẩm chất và năng lực của mình trong gia đình, nhà trường và xã hội.

Không chỉ nhanh nhẹn, hoạt bát với trò chơi “Ai nhanh hơn”, chị em còn rất hào hứng, sôi nổi, mạnh mẽ ở sân bóng truyền.

anh tin bai
anh tin bai

Với một ngày lễ vui và ý nghĩa thế này thì không thể thiếu thiếu phần check in của các nàng hậu. Những nụ cười tỏa nắng tràn ngập cả khán phòng; điều này cho thấy, niềm hạnh phúc và mãn nguyện luôn ngự trị nơi đây – ngôi nhà yêu dấu THCS Tân Xuân.

anh tin bai
anh tin bai

 

Một hoạt động không kém phần quan trọng trong buổi lễ đó là phần trao giải cho các trò chơi. Với sự dẫn dắt nhiệt tình, sáng suốt của các đồng chí tổ trưởng, mưa giải thưởng đã được xác lập. Cụ thể, về thể thao: giải nhất chọn Liên tổ Văn phòng, Xã hội, Sử Địa; Liên tổ Toán, Tiếng Anh đạt giải nhì; giải ba thuộc về liên tổ Tự nhiên và Ngữ văn. Còn ở trò chơi “Ai nhanh hơn”: giải nhất dành cho tổ Văn phòng, giải nhì trao cho tổ Xã hội và giải ba đến với tổ Tự nhiên.

anh tin bai

Với truyền thống tốt đẹp “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” của người phụ nữ Việt Nam, nữ công đoàn viên Trường THCS Tân Xuân sẽ tiếp tục phát huy tinh thần tự chủ, năng động, sáng tạo, hăng hái thi đua trong công tác dạy học, trong lao động, phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng quê hương Đồng Xoài – Bình Phước ngày thêm giàu mạnh, văn minh.

 

 

 

Công Đoàn Trường THCS Tân Xuân
Công đoàn tỉnh Bình Phước

Bản quyền thuộc về Công đoàn tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Quốc lộ 14 - Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713879941  Fax: 02713881185

 Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Sang - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch Công đoàn tỉnh Bình Phước

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị