image banner
Công đoàn Trường TH&THCS Thanh Phú chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Lượt xem: 6

          Vừa qua, Công đoàn Trường TH&THCS Thanh Phú đã long trọng tổ chức chương trình kỷ niệm 14 năm Ngày  Phụ nữ Việt Nam, với nhiều hoạt động thật ý nghĩa và ấm cúng. Đây là dịp để tôn vinh những đóng góp lớn lao của phụ nữ trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, đặc biệt là các chị em cán bộ giáo viên, nhân viên nữ trong nhà trường. Tại buổi lễ, thầy Nguyễn Hữu Thi – Phó Hiệu trưởng nhà trường – đã thay mặt các thầy giáo trong trường, trao tặng lẵng hoa tươi thắm, gửi lời chúc mừng chân thành đến các đồng chí nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên. Thầy biểu dương và ghi nhận vai trò quan trọng của phụ nữ trong công tác giáo dục cũng như những cống hiến của họ trong mọi hoạt động của nhà trường.

          Trong phần phát biểu, cô Nguyễn Thị Thùy Linh – Phó Chủ tịch Công đoàn – Trưởng ban Nữ công đã ôn lại truyền thống hào hùng của phụ nữ Việt Nam. Cô nhấn mạnh sự hy sinh, dũng cảm và tài năng của người phụ nữ qua các thời kỳ, từ chiến tranh đến hòa bình, họ luôn là điểm tựa vững chắc cho gia đình và xã hội.

          Buổi họp mặt còn ghi nhận sự cố gắng của 17 chị em đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, những người có thành tích xuất sắc trong phong trào công đoàn năm học 2023-2024. Đây là sự ghi nhận quý báu cho những nỗ lực không ngừng của các nữ công đoàn viên trong suốt thời gian qua.

          Một phần không thể thiếu của chương trình là lễ chia tay đầy cảm xúc dành cho cô Nguyễn Thu Hiền trước khi cô chuyển công tác đến ngôi trường mới. Đại diện Công đoàn, cô Nguyễn Thị Tuyết Hạnh – Chủ tịch Công đoàn, cô Lê Thị Minh Thu – Hiệu trưởng nhà trường, cùng cô Hoàng Thị Phượng – Tổ trưởng tổ KHXH đã trao tặng những món quà kỷ niệm, gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến cô Hiền trong môi trường làm việc mới.

          Buổi lễ không chỉ dừng lại ở các phần trao thưởng và chia tay, mà còn trở nên vui tươi, sôi động hơn với những hoạt động giao lưu, thi đấu hấp dẫn. Đặc biệt, thầy Nguyễn Hữu Thi đã ngẫu hứng tặng những vần thơ chúc mừng các chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, mang đến không khí ấm áp và vui vẻ. Những trò chơi giao lưu như “Tấm Cám”, “Hát Nối”cũng khiến buổi lễ thêm phần hào hứng và tạo nên sự gắn kết giữa các thành viên.Buổi họp mặt kỷ niệm không chỉ là dịp để tôn vinh và tri ân phụ nữ, mà còn là cơ hội để các công đoàn viên, cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường thêm đoàn kết, gắn bó. Đây sẽ là động lực lớn lao để tất cả mọi người cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học 2024-2025.

          Một số hình ảnh:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Công đoàn Trường TH&THCS Thanh Phú
Công đoàn tỉnh Bình Phước

Bản quyền thuộc về Công đoàn tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Quốc lộ 14 - Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713879941  Fax: 02713881185

 Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Sang - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch Công đoàn tỉnh Bình Phước

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị