image banner
Chơn Thành: đẩy mạnh tập luyện môn Bóng bàn trong cán bộ, công chức, viên chức thị xã
Lượt xem: 11

          Nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Thời gian qua, các cấp Công đoàn trên địa bàn thị xã Chơn Thành đã phát động mỗi công đoàn viên nên chọn cho mình ít nhất một môn thể thao phù hợp để rèn luyện sức khỏe. Một trong những điển hình đó là Câu lạc bộ Bóng bàn thị xã Chơn Thành, tập hợp cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, hàng ngày tham gia tập luyện môn bóng bàn để rèn luyện sức khỏe.

          Hiện nay Câu lạc bộ Bóng bàn thị xã Chơn Thành đã có hơn 32 thành viên là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đam mê môn Bóng bàn. CLB đã đăng ký 01 khu tập ở Nhà thi đấu đa năng, Trung tâm văn hóa, thể thao thị xã Chơn Thành, với 5 bàn luyện tập bóng bàn và 01 máy bắn bóng bàn để giúp các thành viên luyện tập thêm. Nhờ vậy, hoạt động của CLB diễn ra sôi nổi, duy trì hoạt động tất cả 7/7 ngày trong tuần, từ 17h đến 20h hằng ngày, với mục tiêu rèn luyện, nâng cao sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại; khơi dậy nguồn nội lực của cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân theo phương châm “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

 

anh tin bai

Chủ tịch LĐLĐ thị xã Chơn Thành Lê Thành Hòa tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giao lưu bóng bàn

anh tin bai

Chủ tịch LĐLĐ thị xã Chơn Thành Lê Thành Hòa, tặng áo đồng phục cho Câu lạc bộ Bóng bàn thị xã Chơn Thành

anh tin bai
anh tin bai

Cán bộ, công chức, viên chức, lao động thị xã Chơn Thành tham gia tập luyện môn Bóng bàn tại Nhà thi đấu đa năng, Trung tâm văn hóa, thể thao thị xã Chơn Thành

 

Đỗ Trình
Công đoàn tỉnh Bình Phước

Bản quyền thuộc về Công đoàn tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Quốc lộ 14 - Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713879941  Fax: 02713881185

 Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Sang - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch Công đoàn tỉnh Bình Phước

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị