image banner
Công đoàn trường THPT Đồng Xoài tổ chức Lễ kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10
Lượt xem: 9

Nhân kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024), Công đoàn trường THPT Đồng Xoài đã tổ chức các hoạt động phong trào thu hút đông đảo cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường tham gia. Về dự buổi lễ có Thầy Cao Vũ Mưu - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng, cùng Quý ban đại diện CMHS của Trường tặng hoa và chúc mừng toàn thể nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

anh tin bai

BGH và Ban đại diện CMHS tặng hoa cho quý cô nhân ngày 20/10

Trong buổi họp mặt, ban tổ chức đã dành thời gian tổ chức cho CB-GV-NV chia thành 4 đội chơi tham gia các trò chơi: “Bịt mắt cùng đồng đội ăn bánh”, “Tam sao thất bản” ( sử dụng hình thể để diễn tả câu tục ngữ, thành ngữ). Và tham gia thi văn nghệ giữa các đội. Sự phối hợp nhịp nhàng, khéo léo giữa những người chơi đã tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi, giải tỏa những lo toan, căng thẳng, áp lực trong công việc cũng như trong cuộc sống.

anh tin bai

Giáo viên tham gia trò chơi ăn bánh cùng đồng đội

anh tin bai
anh tin bai

Các đội tham gia thi văn nghệ

anh tin bai

Ban Tổ chức trao giải cho các đội chơi

Buổi lễ đã kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của mọi người. Đây cũng là dịp để công đoàn viên trong các tổ công đoàn giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tăng cường mối liên hệ, sự thân mật, đoàn kết, thể hiện bình đẳng giới giữa các CB-GV-NV trong trường. Cùng đồng lòng thực hiện tốt  kế hoạch, mục tiêu đề ra, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ năm học 2024-2025.

                                                          

Vũ Thị Dung
Công đoàn tỉnh Bình Phước

Bản quyền thuộc về Công đoàn tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Quốc lộ 14 - Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713879941  Fax: 02713881185

 Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Sang - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch Công đoàn tỉnh Bình Phước

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị