image banner
Công đoàn Công ty TNHH Jason Furniture Việt Nam tổ chức Hội thi cắm hoa chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm 2024
Lượt xem: 5

          Hòa chung trong không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024), ngày 20/10/2024 Công đoàn Công ty TNHH Jason Furniture VN đã tổ chức Hội thi cắm hoa chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và tặng quà cho 13 đoàn viên nữ có hoàn cảnh khó khăn, bản thân/chồng/con bị bệnh hiểm nghèo, phần quà là tiền mặt trị giá 500.000đ/người.

anh tin bai

Đ/c Dương Hoàng Ân Chủ tịch Công đoàn cơ sở và Đ.c Huỳnh Công Nghĩa –P.CT CĐKCN khu vực Đồng Xoài-Đồng Phú tặng quà cho đoàn viên nữ có hoàn cảnh khó khăn

          Chương trình năm nay còn có sự góp mặt của đơn vị đồng hành là Công ty TNHH Dịch vụ phát triển Cát Tường, đơn vị đã chọn và trao tặng thêm cho 3 nữ đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi phần trị giá 1.000.000đ.

anh tin bai

Bà Đinh Hoàng Khánh Ngọc –P.GĐ công ty TNHH DV PT Cát Tường tặng quà cho 03 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

          Đến với Hội thi cắm hoa năm nay, ngoài 12 đội thi tham dự, Ban Giám khảo gồm 04 thành viên: Đồng chí Huỳnh Công Nghĩa – P.CT Công đoàn KCN KV Đồng Xoài – Đồng Phú, Đồng chí Nguyễn Thị Thanh – UV.BCH, Trưởng Ban nữ công Công đoàn KCN KV Đồng Xoài – Đồng Phú, đồng chí Trương Hồng Cẩm – P.CT Công đoàn cơ sở và đồng chí Đinh Hoàng Khánh Ngọc – P.GĐ công ty Dịch vụ phát triển Cát Tường.

 

anh tin bai

Các đội thi nhận cờ lưu niệm từ Ban tổ chức

 

          Hội thi được diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi giữa 12 đội thi đến từ các phòng ban, bộ phận trong công ty. Đây là cơ hội để để các chị em phụ nữ thể hiện mình không chỉ giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ mà còn thực sự là những người phụ nữ tài năng, khéo léo, đảm đang trong công việc nữ công gia chánh.    

          Với sự nhanh nhẹn và khéo léo, trong thời gian ấn định 60 phút, 12 đội đã mang đến Hội thi các tác phẩm đặc sắc, có ý nghĩa, thể hiện phong cách cắm hoa độc đáo. Trong đó, nhiều tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về loại hoa, ý tưởng lẫn tính nghệ thuật đong đầy những tình cảm thể hiện lòng biết ơn, tôn vinh người phụ nữ Việt Nam. Đặc biệt Hội thi năm nay có 01 đội tham gia các thành viên đội đều là nam giới. Có đôi chút vụng về trong việc cắt tỉa, cắm hoa và trình bày thuyết trình nhưng qua đó là tất cả những tình cảm, sẻ chia của phái nam đối với những hy sinh, cống hiến của người phụ nữ cho gia đình, công việc.

          Trải qua phần thi cắm hoa và thuyết trình, sau thời gian làm việc căng thẳng dựa trên các tiêu chí: Kỹ thuật cắm hoa, nội dung đúng chủ đề, hình thức đẹp màu sắc hài hòa, thuyết trình hay ấn tượng, Ban Giám khảo đã lựa chọn và trao giải cho những tác phẩm đạt giải cao: Giải nhất thuộc về đội Hương sắc Việt, 02 giải nhì thuộc về đội Sắc hương tôn vinh, đội Yêu thương và tự chủ, 02 giải ba là tác phẩm mang tên Sắc Hồng và Duyên dáng phụ nữ Việt, các đội còn lại nhận giải khuyến khích.

          Một số hình ảnh trong Hội thi:

anh tin bai

Ban tổ chức tặng hoa  Ban giám khảo

anh tin bai

Giải nhất thuộc về Đội Hương Sắc Việt

anh tin bai

Giải Nhì Đội Yêu thương và tự chủ

anh tin bai

Giải Nhì Đội Sắc hương tôn vinh

anh tin bai

Giải ba Duyên dáng phụ nữ Việt

anh tin bai

    Giải khuyến khích Đội Tôn vinh phụ nữ Việt

anh tin bai

Giải khuyến khích Đội Mạnh mẽ và đột phá

 

Ngọc Huyền
Công đoàn tỉnh Bình Phước

Bản quyền thuộc về Công đoàn tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Quốc lộ 14 - Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713879941  Fax: 02713881185

 Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Sang - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch Công đoàn tỉnh Bình Phước

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị