image banner
Gia đình CNVCLĐ tiêu biểu được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam biểu dương
Lượt xem: 303

Gia đình là tế bào của xã hội, là cái nôi nuôi dưỡng con người, là môi trường quan trọng hình thành và giáo dục nhân cách. Gia đình tốt thì xã hội mới tốt, xã hội tốt thì gia đình càng tốt. Nhân kỉ niệm 20 năm Ngày gia đình Việt Nam, Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN biểu dương, tặng Bằng khen 87 gia đình công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu giai đoạn 2016-2020. Bình Phước có 01 gia đình CNVCLĐ được biểu dương, khen thưởng.

Đây là dịp để tôn vinh và nhân rộng các điển hình, khẳng định vai trò của gia đình CNVCLĐ trong việc gương mẫu thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; bảo tồn, phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của gia đình Việt Nam cũng như đóng góp tích cực trong việc xây dựng xã hội hạnh phúc, phát triển kinh tế đất nước.

Các gia đình được biểu dương, khen thưởng lần này là những gia đình CNVCLĐ có thành tích cao trong lao động, sản xuất, công tác, vượt khó vươn lên, làm kinh tế giỏi, chăm sóc cha mẹ, nuôi dạy con ngoan, học giỏi, xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh cũng như giúp đỡ cộng đồng.

Gia đình CNVCLĐ tiêu biểu ở Bình Phước được biểu dương, khen thưởng là gia đình chị Nguyễn Thị Mai Chi – Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH New Apparer Far Eastern Việt Nam (Khu công nghiệp Bắc Đồng Phú). Luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, cùng với BCH Công đoàn Công ty triển khai tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ tốt quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động, xây dựng mối quan hệ hài hòa với doanh nghiệp. Điển hình như phong trào quyên góp, giúp đỡ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo; hoạt động văn, thể, mỹ; tư vấn, truyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; đào tạo kỹ năng, phong cách làm việc chuyên nghiệp; hiến máu tình nguyện, an toàn vệ sinh lao động…Không chỉ giỏi việc Công ty, mà còn đảm việc nhà. Chồng là quân nhân, công tác xa nhà, Nguyễn Thị Mai Chi không lấy đó làm khó khăn mà còn lấy làm động lực để chăm sóc, nuôi dạy con cái, chu tất việc gia đình, động viên để chồng yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Cả 2 vợ chồng đã có nhiều thành tích, được các cấp khen thưởng. 

Được Tổng LĐLĐVN biểu dương, tặng Bằng khen  gia đình công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu giai đoạn 2016-2020 lần này là vinh dự và niềm tự hào, đồng thời cũng là trách nhiệm để Nguyễn Thị Mai Chi tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển tổ chức Công đoàn vững mạnh.

                                                                                                Bùi Văn Sơn

Admin

Bản quyền thuộc về Công đoàn tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Quốc lộ 14 - Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713879941  Fax: 02713881185

 Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Sang - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch Công đoàn tỉnh Bình Phước

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị