image banner
Tăng tốc sản xuất giữa mùa dịch, công ty TNHH Freewell tuyển thêm 500-600 lao động phổ thông.
Lượt xem: 635

Tọa lạc tại KCN Bắc Đồng Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, công ty TNHH Freewell là công ty có vốn đầu tư hoàn toàn từ nước ngoài (Đài Loan) chuyên sản xuất mặt hàng giày thể thao. Trải qua 9 năm hoạt động, công ty đã tạo chỗ đứng vững chắc, thu hút hàng nghìn lao động trong và ngoài tỉnh.

Giữa làn sóng bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch covid-19, nhiều công ty phải đứng trên bờ vực bị phá sản, cũng có nhiều công ty vẫn hoạt động nhưng sản xuất cầm chừng. Cũng bị ảnh hưởng nhưng không lớn, tính từ đầu mùa dịch đến tháng 7/2020 công ty TNHH Freewell bị giảm đơn hàng xuống còn 70%, nhưng bắt đầu từ tháng 8/2020 công ty bắt đầu có đơn hàng trở lại và đến nay đơn hàng về nhiều hơn trước, với số lượng lao động hiện có không thể đáp ứng đủ nhu cầu sản xuất giày cho khách hàng, vì vậy công ty phải tuyển thêm 500 đến 600 lao động phổ thông để kịp tiến độ sản xuất.

Hiện tại công ty có tổng cộng 3 xưởng sản xuất, với hơn 8.500 lao động,  mới nhất là xưởng giày ở Bù Đăng quy mô hơn 1.000 lao động thu hút lao động địa phương, tạo công ăn việc làm cho mọi người có thu nhập ổn định.Với Chế độ lương thưởng, các khoản chính sách đãi ngộ, phúc lợi tốt công ty đã và đang thu hút ngày càng nhiều lao động vào làm việc và đó cũng chính là yếu tố quan trọng, tiên quyết để giữ chân người lao động, giúp họ cảm thấy vui vẻ, thoải mái làm việc và gắn bó lâu dài hơn với công ty.

Hình ảnh: Cổng công ty TNHH Freewell

Hình ảnh: BGĐ công ty và BCH  công đoàn Freewell tặng Bằng khen cho công nhân lao động sản xuất giỏi, lao động sáng tạo tại Hội nghị người lao động.( tổ chức định kỳ 3 tháng /1 lần)

Hình ảnh: Bảng tin tuyển dụng của công ty TNHH Freewell

Hình ảnh: Băng rôn tuyển dụng của công ty TNHH Freewell

 Thái Ái

Admin

Bản quyền thuộc về Công đoàn tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Quốc lộ 14 - Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713879941  Fax: 02713881185

 Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Sang - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch Công đoàn tỉnh Bình Phước

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị