image banner
Làm tốt vai trò là cầu nối gắn bó chủ doanh nghiệp và người lao động, nhằm góp phần đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển
Lượt xem: 52

Làm tốt vai trò là cầu nối gắn bó chủ doanh nghiệp và người lao động, nhằm góp phần đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển - Đó là ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Huỳnh Thị Hằng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo thực hiện Đề án 09-ĐA/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy tại Lễ công bố thành lập Chi bộ Công ty TNHH Beesco Vina (Khu Công nghiệp Chơn Thành II) sáng ngày 15/9/2024 do Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức.

Tham dự Lễ công bố có đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy; các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương, doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Chơn Thành II.

anh tin bai

Các đại biểu thực hiện nghi thức chào cờ

Đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Beesco Vina tại Khu Công nghiệp Chơn Thành II, bà Nguyễn Thị Hồng - Trưởng phòng Nhân sự cho biết: Công ty chính thức đi vào hoạt động tại tỉnh Bình Phước vào năm 2015, là một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, sản xuất trong lĩnh vực giày da, xuất khẩu đi các nước Châu Âu với hơn 6.600 lao động. Công ty TNHH Beesco Vina không ngừng phát triển là một trong những công ty có vốn đầu tư nước ngoài hoạt động hiệu quả tại tỉnh Bình Phước. Công ty luôn chăm lo phát triển sản xuất, quan tâm đến đời sống, đảm bảo thu nhập cho người lao động; luôn chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước Việt Nam và quy định của địa phương.

anh tin bai

Đồng chí Nguyến Phúc Hậu - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao quyết định và tặng lãng hoa chúc mừng

Nhân dịp Chi bộ công ty được thành lập, bà Nguyễn Thị Hồng xúc động nói: Được sự quan tâm sự, tạo điều kiện của Tỉnh ủy và các sở, ban, ngành của tỉnh Bình Phước, nhất là Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh thành lập Chi bộ trong Công ty TNHH Beesco Vina, đây là một vinh dự của Công ty. Chúng tôi sẽ tạo điều kiện để Chi bộ hoạt động theo quy định của Điều lệ Đảng, từ đó Chi bộ phát huy vai trò, trách nhiệm, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức đảng trong doanh nghiệp tư nhân. Công ty mong muốn trong thời gian tới lãnh đạo tỉnh Bình Phước và các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, địa phương tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện cho Công ty phát triển.

Tại buổi lễ, đại diện Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh công bố quyết định thành lập chi bộ và quyết định chỉ định chi ủy, bí thư, phó bí thư Chi bộ cơ sở Công ty TNHH Beesco Vina với 9 đảng viên. Chỉ định thành lập chi uỷ với 3 đảng viên, trong đó đồng chí Nguyễn Thanh Tùng được chỉ định giữ chức vụ Bí thư Chi bộ cơ sở Công ty TNHH Beesco Vina.

Được biết từ đầu tháng 8/2024 đến nay, đây là chị bộ công ty thứ 3 được thành lập trong các doanh nghiệp có vốn đầu tư từ nước ngoài. Trước đó, Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức lễ thành lập chi bộ tại Công ty TNHH Freewell Việt Nam, Công ty TNHH Long Fa và dự kiến tới đây (18/9) sẽ tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Chi bộ Công ty cổ phần sản xuất Dịch vụ và Thương mại Phúc Thịnh (Khu Công nghiệp Đồng Xoài).

Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Tân Bí thư Chi bộ cơ sở Công ty TNHH Beesco Vina cho biết: Để xứng đáng với sự tín nhiệm, niềm tin của Thường trực Tỉnh ủy và Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, xin hứa cùng tập thể chi bộ phấn đấu  hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đoàn kết, thống nhất, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Chi bộ; phối hợp với Lãnh đạo Công ty vận động đoàn viên, hội viên gương mẫu, đi đầu trong phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng sản xuất kinh doanh, vì mục tiêu phát triển bền vững của công ty và nâng cao đời sống của công nhân, lao động.

anh tin bai

Đồng chí Huỳnh Thị Hằng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Đề án 09-ĐA/TU phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Huỳnh Thị Hằng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh: Tăng cường xây dựng tổ chức đảng trong các đơn vị kinh tế tư nhân là chủ trương lớn của Đảng ta, thực hiện chủ trương đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Phước đã tập trung đẩy mạnh kết nạp đảng viên, phát triển tổ chức đảng, đoàn thể trong các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp ở khu công nghiệp, khu kinh tế trên địa bàn tỉnh. Thời gian qua các huyện, thị, thành phố đã công bố thành lập nhiều chi bộ ở các doanh nghiệp trên địa bàn. Các chi bộ đã đi vào hoạt động sẽ là cầu nối gắn bó thường xuyên giữa người lao động với doanh nghiệp và đóng góp thiết thực vào sự ổn định và phát triển của doanh nghiệp.

anh tin bai

Lãnh đạo tỉnh, các ngành chụp hình cùng với các đồng chí đảng viên Chi bộ Công ty TNHH Beesco Vina

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tiếp tục hỗ trợ, hướng dẫn cho chi bộ công ty hoạt động; kịp thời bồi dưỡng nghiệp vụ cho chi ủy, để chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đề nghị Chỉ ủy Chi bộ làm tốt công tác xây dựng Đảng, kịp thời nắm bắt tâm tư, tình cảm của đảng viên và người lao động trong công ty; giới thiệu bồi dưỡng quần chúng ưu tú để kết nạp vào Đảng; làm tốt vai trò là cầu nối gắn bó thường xuyên giữa chủ doanh nghiệp và người lao động tạo sự đoàn kết, thống nhất, thi đua lao động sản xuất, góp phần đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển.

 

Khắc Hạnh
Công đoàn tỉnh Bình Phước

Bản quyền thuộc về Công đoàn tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Quốc lộ 14 - Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713879941  Fax: 02713881185

 Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Sang - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch Công đoàn tỉnh Bình Phước

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị