image banner
Đồng chí Huỳnh Thị Hằng - Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà Người cao tuổi trên địa bàn huyện Bù Đăng
Lượt xem: 43
anh tin bai

Nhân dịp kỷ niệm 34 năm Ngày Quốc tế Người Cao tuổi (1/10/1991 - 1/10/2024), sáng 27/9/2024, đồng chí Huỳnh Thị Hằng – Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà trên địa bàn huyện Bù Đăng. Tham gia cùng đoàn có đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy; các đồng chí Vũ Lương – TUV, Bí thư huyện ủy; Vũ Văn Mười, Phó Bí thư - Chủ tịch UBND huyện Bù Đăng và các phòng, ban của huyện Bù Đăng.

anh tin bai

Đoàn đến thăm, tặng quà cho cụ Nguyễn Thị Cháu tròn 100 tuổi ở xã Đức Liễu

Theo Kế hoạch số 272/KH-UBND ngày 13/9/2024 của UBND tỉnh, năm 2024 huyện Bù Đăng có 06 cụ 100 tuổi và 53 cụ tròn 90 tuổi được tặng quà nhân dịp này.

Đến thăm, tặng quà cụ Nguyễn Thị Cháu tròn 100 tuổi và thăm các cụ tròn 90 tuổi là Ngô Thị Giá, Nguyễn Thị Xuân, Hồ Húy ở Thôn 1 và Hà Thị Noọng thôn 2 đang sống tại xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng.

Cụ Nguyễn Thị Cháu năm nay tròn 100 tuổi, nhưng cụ rất khỏe, minh mẫn và vui mừng, xúc động khi Đoàn đế thăm, cụ tâm sự: cảm ơn Đảng, Nhà nước, cảm ơn Đoàn và huyện, xã đã đến thăm, chúc thọ bà. Còn cụ Hà Thị Noọng năm nay 90 tuổi và gia đình cho biết: Cụ là người dân tộc Tày từ miền Bắc vào Bình Phước lập nghiệp năm nay cũng trên 30 năm, vợ chồng bà và các con, cháu đều coi trọng Bình Phước như quê hương của mình để gắn bó suốt đời.

Đến thăm các cụ và gia đình, đồng chí Huỳnh Thị Hằng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã ân cần hỏi thăm, động viên, chúc các cụ sống vui, sống khỏe, cùng con cháu, tiếp tục phát huy vai trò người cao tuổi trong xây dựng gia đình, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư và mong muốn các cụ, con cháu làm tốt công tác chăm sóc, để các cụ sống lâu và nhận được thiệp chúc mừng, phần quà của Chủ tịch Nước khi tròn 100 tuổi. Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã trao Thư chúc mừng của Chủ tịch nước, bức khánh, vải lụa, quà cho cụ Nguyễn Thị Cháu tròn 100 tuổi; tặng thiệp chúc mừng và quà cho các cụ 90 tuổi và cá nhân cũng có phần quà riêng tặng cho mỗi cụ; Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện tặng mỗi cụ đến thăm 1.000.000 đồng.

 

Đoàn đến thăm, tặng quà các cụ 90 tuổi ở xã Đức Liễu

anh tin bai
Kinh Bắc ​
Công đoàn tỉnh Bình Phước

Bản quyền thuộc về Công đoàn tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Quốc lộ 14 - Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713879941  Fax: 02713881185

 Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Sang - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch Công đoàn tỉnh Bình Phước

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị