image banner
Trao quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đảng viên và tổ chức sinh hoạt Chi bộ thường kỳ tháng 9/2024
Lượt xem: 33

Vừa qua, Chi bộ Công đoàn Khu công nghiệp Đồng Xoài – Đồng Phú đã tổ chức buổi Lễ trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đảng viên dự bị Nông Thị Hồng Hạnh và Bùi Thị Thanh Thảo. Dự và chủ trì có Đồng chí Ngô Thị Yến – Ủy viên Đảng ủy LĐLĐ tỉnh, Bí thư Chi bộ Công đoàn KCN Đồng Xoài – Đồng Phú cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ tham gia buổi lễ.

anh tin bai

Trao quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đảng viên Bùi Thị Thanh Thảo

anh tin bai

Trao quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đảng viên Nông Thị Hồng Hạnh

          Buổi lễ được tổ chức trang trọng, đúng trình tự theo quy định. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Ngô Thị Yến – Bí thư Chi bộ đã đọc và trao Quyết định cho đồng chí Nông Thị Hồng Hạnh và đồng chí Bùi Thị Thanh Thảo. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu của 2 đồng chí đảng viên. Đồng thời bày tỏ mong muốn các đảng viên sau khi được công nhận là đảng viên chính thức cần tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò tiên phong của người Đảng viên, luôn gương mẫu, đi đầu trong mọi phong trào thi đua, các cuộc vận động và các hoạt động đoàn thể khác, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

          Cùng ngày, Chi bộ đã tổ chức sinh hoạt thường kỳ tháng 9 năm 2024. Tại buổi sinh hoạt thường kỳ, đồng chí Ngô Thị Yến – Bí thư Chi bộ đã thay mặt chi ủy thông tin nhanh các thông tin thời sự, triển khai học tập, quán triệt các văn bản, chỉ thị, nghị quyết của cấp trên; Đánh giá kết quả hoạt động của Chi bộ trong quý III năm 2024, đề ra phương hướng, nhiệm vụ của Chi bộ trong tháng 10 năm 2024. Các đảng viên trong chi bộ đã tích cực thảo luận, tham gia ý kiến phát biểu liên quan trực tiếp đến hoạt động của chi bộ, đảng viên. Đồng chí Bí thư Chi bộ đã tổng hợp ý kiến và trao đổi, giải đáp các ý kiến của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, đồng thời đề nghị các đảng viên trong chi bộ tích cực thực hiện tốt các nhiệm vụ đã đề ra.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi sinh hoạt thường kỳ của Chi bộ

anh tin bai

Đảng viên Chi bộ tham gia thảo luận tại buổi sinh hoạt

          Cũng trong khuôn khổ chương trình sinh hoạt, Chi bộ đã tiến hành lấy ý kiến, thống nhất về việc chuyển sinh hoạt Đảng đối với đảng viên Trần Thị Mai (chuyển về sinh hoạt tại Chi bộ Công ty Freewell) và đảng viên Phạm Thị Huệ (chuyển về sinh hoạt tại địa phương xã Tân Lập, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước).

Lương Tùng

Công đoàn tỉnh Bình Phước

Bản quyền thuộc về Công đoàn tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Quốc lộ 14 - Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713879941  Fax: 02713881185

 Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Sang - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch Công đoàn tỉnh Bình Phước

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị