image banner
CHI BỘ KCN ĐỒNG XOÀI – ĐỒNG PHÚ: KẾT NẠP THÊM 01 ĐẢNG VIÊN TẠI DOANH NGHIỆP
Lượt xem: 36

Vừa qua, Chi bộ Công đoàn Khu công nghiệp Đồng Xoài – Đồng Phú đã tổ chức lễ kết nạp đảng cho quần chúng ưu tú Lê Thị Hằng thuộc CĐCS Công ty TNHH Gaya Industry. Dự và chủ trì có Đồng chí Ngô Thị Yến – Ủy viên Đảng ủy LĐLĐ tỉnh, Bí thư Chi bộ Công đoàn KCN Đồng Xoài – Đồng Phú cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ tham gia buổi lễ.    

          Lễ kết nạp đảng viên mới được tổ chức trang nghiêm, đúng trình tự, theo Quy định của Điều lệ Đảng

anh tin bai

Trao Quyết định kết nạp đảng và tặng hoa cho đảng viên mới Lê Thị Hằng

          Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ đã đọc, trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Lê Thị Hằng; công bố và phổ biến nhiệm vụ, quyền hạn của đảng viên mới đồng thời phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ đồng chí Hằng để sớm trở thành đảng viên chính thức đúng quy định.

          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ngô Thị Yến - Bí thư Chi bộ ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của đồng chí Lê Thị Hằng, đồng thời yêu cầu đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên; là tấm gương đi đầu trong công việc và lối sống, tuyệt đối không vi phạm các quy định của Đảng, Nhà nước và doanh nghiệp.

anh tin bai

Nghi thức chào cờ tại Lễ kết nạp đảng viên

          Cũng tại buổi lễ đồng chí Ngô Thị Yến đề nghị toàn thể Chi bộ tập trung sức mạnh đoàn kết của tập thể, để cùng với Công đoàn Khu công nghiệp Khu vực Đồng Xoài – Đồng Phú hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Lương Tùng

Công đoàn tỉnh Bình Phước

Bản quyền thuộc về Công đoàn tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Quốc lộ 14 - Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713879941  Fax: 02713881185

 Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Sang - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch Công đoàn tỉnh Bình Phước

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị