image banner
Ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Sản xuất Nông sản Kim Sáng
Lượt xem: 699

Ngày 28/8/2019, tại UBND huyện Bù Đốp, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Sản xuất Nông sản Kim Sáng (Công ty Gạo Kim Sáng) về Chương trình “Gạo sạch cho đoàn viên công đoàn và người lao động”.

Tham dự Lễ ký kết có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy; Thường trực Huyện ủy, UBND huyện Bù Đốp; Thường trực, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh; đại diện lãnh đạo Công ty Gạo Kim Sáng.

Tại đây, bà Nguyễn Thị Kiều Trang – Giám đốc Điều hành Công ty Gạo Kim Sáng gửi lời cảm ơn Liên đoàn Lao động tỉnh đã tạo cơ hội, điều kiện cho Công ty Gạo Kim Sáng có dịp được phục vụ bà con, nhất là đối với các hộ gia đình đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu, vùng xa của tỉnh Bình Phước và giới thiệu sản phẩm Gạo Kim Sáng đến với mọi người. Hiện nay, Gạo Kim Sáng đã có mặt tại 6 nước trên thế giới, đã liên kết bán gạo ưu đãi cho nhiều tỉnh, thành trong cả nước và cam kết sẽ ưu đãi, giảm giá cho đoàn viên, người lao động của tỉnh Bình Phước từ 20% đến 40% so với giá bán trên thị trường. Đặc biệt, nhân dịp tổ chức Lễ ký kết Công ty Gạo Kim Sáng ưu đãi tới 60% cho loại gạo ngon nhất (Lanny Royal). Để được hưởng chính sách ưu đãi giảm giá trên, đoàn viên và người lao động đăng ký với công đoàn cơ sở, sau đó công đoàn cơ sở gửi danh sách về công đoàn cấp trên hoặc có thể liên hệ trực tiếp với Công ty Gạo Kim Sáng (đối với công đoàn cơ sở đăng ký số lượng trên 2 tấn), sau khi nhận được thông tin Công ty Gạo Kim Sáng sẽ giao gạo trong thời gian từ 5 đến 10 ngày.



Liên đoàn Lao động tỉnh và Công ty Cổ phần Sản xuất Nông sản Kim Sáng tiến hành ký kết

Phát biểu tại Lễ ký kết, Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh hy vọng chương trình “Gạo sạch cho đoàn viên công đoàn và người lao động” trong thời gian tới sẽ được các cấp công đoàn triển khai lan tỏa sâu rộng mang lại nhiều lợi ích thiết thực nhất đến với đoàn viên và người lao động trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Nhân dịp này, trước khi Lễ ký kết được diễn ra, Công ty Gạo Kim Sáng đã trao tặng 5 tấn gạo, trị giá 62,5 triệu đồng cho 250 hộ gia đình đồng bào dân tộc thiểu số tại UBND xã Hưng Phước - huyện Bù Đốp.

                                                                                         Tin: Xuân Hòa

                                                                                        Ảnh: Lương Tùng

Admin

Bản quyền thuộc về Công đoàn tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Quốc lộ 14 - Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713879941  Fax: 02713881185

 Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Sang - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch Công đoàn tỉnh Bình Phước

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị