image banner
Đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 và chăm lo phúc lợi cho đoàn viên, người lao động
Lượt xem: 137

Bên cạnh những ưu tiên hàng đầu cho công tác phòng, chống dịch Covid-19, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đang rất nỗ lực để có được những chương trình phúc lợi thiết thực, với mong muốn phần nào hỗ trợ những khó khăn của người lao động.

Một trong những hoạt động mang lại nhiều giá trị thiết thực, kịp thời và ý nghĩa chương trình phúc lợi vì sức khỏe đoàn viên với chủ đề “Cảm ơn người lao động”. Theo đó, đoàn viên, người lao động trên toàn tỉnh sẽ được tặng hoàn toàn một bếp gas đôi cao cấp hoặc một combo nhu yếu phẩm gồm: Dầu ăn Tường An 2 lít, Hạt nêm Knorr 900gr, Nước mắm Ba Con Cá 2 lít, Bột giặt Oplus 27kg, Sữa tắm Skincare 1,2 lít khi đoàn viên, người lao động mua các sản phẩm sữa bột dinh dưỡng từ chương trình phúc lợi Agape. Thời gian áp dụng đến hết ngày 31/7/2021.

Để đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch, không tập trung đông người và không ảnh hưởng đến thời gian sản xuất của người lao động, đoàn viên chỉ cần đăng ký tại công đoàn cơ sở, toàn bộ sản phẩm và quà tặng phúc lợi sẽ được giao miễn phí thông qua công đoàn cơ sở.

                                                                                                    

  Xuân Hòa

Admin

Bản quyền thuộc về Công đoàn tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Quốc lộ 14 - Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713879941  Fax: 02713881185

 Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Sang - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch Công đoàn tỉnh Bình Phước

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị