image banner
Sôi nổi họp mặt Ngày Phụ nữ Việt Nam
Lượt xem: 16

Chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2024), Công đoàn và Chi đoàn Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức họp mặt, ôn truyền thống, giao lưu, trao đổi chủ đề về sức khỏe, gia đình, nuôi dạy con, bình đẳng giới, tri ân, chúc mừng, tặng hoa và quà cho đoàn viên nữ và tổ chức sinh nhật Quý IV/2024 cho đoàn viên.

anh tin bai

Trong buổi họp mặt, truyền thống “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” và những đức tính “năng động, sáng tạo, tài năng, trí tuệ, …” của phụ nữ Việt Nam được ghi nhận, ca ngợi, khẳng định và mong muốn chị em phụ nữ của cơ quan sẽ phát huy, tiếp tục góp phần làm rạng danh non sông, gấm vóc Việt.

Với hình thức sáng tạo (Người dẫn Chương trình bốc phải tên ai thì người đó hái hoa có gắn câu hỏi Ban Tổ chức đưa ra, trả lời và nhận quà; game Đố vui), chị em phụ nữ có cơ hội chia sẻ quan điểm, ý kiến của mình về bình đẳng giới trong cơ quan, đơn vị, ở gia đình và ngoài xã hội, nam giới bày tỏ những mong muốn từ chị em đồng nghiệp, gửi quà là những bài hát, vần thơ hay lời chúc tốt đẹp đến chị em. Không khí buổi họp mặt trở nên sôi nổi, hấp dẫn.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

          Nhận những phần quà nhỏ chứa đựng ý nghĩa sâu sắc “chị em phải luôn xinh đẹp và là một nửa không thể thiếu của các đấng mày râu”, nữ đoàn viên toàn cơ quan rất vui và hân hoan, rạng rỡ.

anh tin bai
anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Sang – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, thay mặt lãnh đạo và đoàn viên nam trao tặng chị em những bông hoa tươi thắm và chúc chị em luôn xinh đẹp, giỏi việc nước, đảm việc nhà, cùng nam đoàn viên của cơ quan xây dựng một tập thể đoàn kết, vững mạnh. Trong buổi họp mặt, BCH Công đoàn cơ sở cũng gửi lời chúc và nhiều món quà ý nghĩa đến hậu phương là mẹ và vợ các đồng chí nam trong cơ quan.

anh tin bai

Dịp này, Công đoàn và Chi đoàn tổ chức sinh nhật cho 08  đoàn viên có ngày sinh nhật trong Qúy IV/2024 với chiếc bánh kem ngọt ngào, những phần quà và cả những lời chúc yêu thương, hạnh phúc, an yên.

                                                                             

Bùi Văn Sơn
Công đoàn tỉnh Bình Phước
TIN LIÊN QUAN
1 2 3 4 5  ... 

Bản quyền thuộc về Công đoàn tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Quốc lộ 14 - Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713879941  Fax: 02713881185

 Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Sang - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch Công đoàn tỉnh Bình Phước

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị