image banner
LĐLĐ huyện Đồng Phú tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10​
Lượt xem: 15

Vừa qua, Liên đoàn Lao động huyện Đồng Phú tổ chức Hội thi nấu ăn Chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024). Tham dự Hội thi có đồng chí Phan Thị Sông Hương - Phó trưởng ban Tuyên giáo – Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể và cơ quan chuyên môn của huyện cùng 18 đội thi, với gần 200 thành viên tham dự.

anh tin bai

Cuộc thi diễn ra với không khí sôi nổi, tưng bừng. sự chuẩn bị chu đáo và những đôi bàn tay khéo léo, sáng tạo. Sau 90 phút trổ tài, 18 đội thi đã chế biến những mâm cơm gia đình truyền thống, hiện đại với nhiều món ăn hấp dẫn. Mâm cơm của các đội thi không những đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cân đối giữa 4 nhóm thức ăn gồm chất đạm, chất béo, chất bột, vitamin và khoáng chất, với phần thuyết trình về các món ăn vô cùng thuyết phục.

           Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 13 giải cho các đơn vị. Trong đó, 1 giải Nhất được trao cho đội của CĐCS trường THCS Tân Phú; 2 giải Nhì được trao cho đội CĐCS xã Tân Hòa và CĐCS Mầm non Tân Phú; 3 giải Ba được trao cho các đội của CĐCS trường Mầm non Thuận Phú, CĐCS xã Thuận Lợi và các CĐCS trường Mầm non – TH -THCS Tân Tiến. Ngoài ra, BTC còn trao 05 giải khuyến khích và 02 giải phụ cho các CĐCS tham gia hội thi.
         Hoạt động tạo sân chơi bổ ích để anh chị em đoàn viên, CNVCLĐ thể hiện tài năng, vun đắp và nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình; giữ gìn văn hóa ẩm thực của dân tộc Việt Nam.

          Một số hình ảnh:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

 

                                                                                                         

Thu Hà
Công đoàn tỉnh Bình Phước

Bản quyền thuộc về Công đoàn tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Quốc lộ 14 - Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713879941  Fax: 02713881185

 Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Sang - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch Công đoàn tỉnh Bình Phước

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị