image banner
Hội nghị BCH Công đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT lần thứ 6 nhiệm kỳ 2023-2028 ​
Lượt xem: 6

          Chiều ngày 17/10/2024, tại Hội trường Sở Nông nghiệp và PTNT, Công đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT (NN&PTNT) đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành mở rộng lần thứ 6, nhiệm kỳ 2023-2028. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Trần Văn Phương; Chủ tịch Công đoàn Sở Trần Chúc, các đồng chí Ủy viên BCH, Ủy viên Ban Văn thể, Ủy viên Ban Nữ Công, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Công đoàn Sở và các đồng chí đại diện cho BCH Công đoàn cơ sở trực thuộc.

anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị

Trong 9 tháng đầu năm 2024, Công đoàn Sở đã phối hợp với chuyên môn chăm lo về tinh thần và vật chất cho CCVCLĐ chu đáo, đã chuyển, phát tiền lương, tiền thưởng kịp thời; chăm lo cho CCVCLĐ trực tết đầy đủ; thực hiện dân chủ ở cơ sở; vận động đoàn viên, công chức viên chức và người lao động tham gia Quỹ xã hội Công đoàn tỉnh. Về ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ, đến nay Công đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT đã vận động,đóng góp là 84.263.269 đồng, toàn bộ số tiền này đã chuyển về UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Phước và Liên đoàn lao động tỉnh theo quy định.

          Hội nghị thống nhất thực hiện một số nội dung quan trọng trong thời gian tới như Hội thi thể thao -Văn nghệ năm 2024; việc đánh giá và xếp loại tổ chức công đoàn và đoàn viên năm 2024; việc xếp loại thi đua khen thưởng tổ chức công đoàn, đoàn viên gắn với xếp loại đánh giá công chức viên chức hàng năm. Triển khai thực hiện Kế hoạch hỗ trợ, sữa chữa Mái ấm công đoàn của Công đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT tại Kế hoạch số 96/KH-CĐ ngày 09/08/2024. Tăng cường tuyên truyền trên các phương tiện về kế hoạch tổ chức Đại hội Đảng bộ Sở Nông nghiệp và PTNT...

anh tin bai

UVBTV Đảng ủy, PGĐ Sở Trần Văn Phương phát biểu chỉ đạo

          Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Sở, PGĐ Sở Trần Văn Phương đã biểu dương kết quả đạt được Công đoàn Sở trong thời gian qua và hi vọng thời gian tới sẽ đạt được những kết quả tốt hơn. Bên cạnh đó, đồng chí cũng mong muốn Công đoàn chăm lo tốt hơn, bảo vệ quyền lợi nhiều hơn cho đoàn viên. Phối hợp chính quyền đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động, công chức, viên chức và người lao động thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn gắn với các hoạt động chính trị, công đoàn nhất là giai đoạn sắp tới chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ các cấp. Nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, UV BTV Đảng ủy Sở, PGĐ Sở Trần Văn Phương thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở gửi tới các Đoàn viên nữ trong ngành Nông nghiệp có một ngày lễ vui vẻ, hạnh phúc, luôn thành công trong công việc và cuộc sống./.

                                                Bích Thảo 

Công đoàn tỉnh Bình Phước

Bản quyền thuộc về Công đoàn tỉnh Bình Phước

 Địa chỉ: Quốc lộ 14 - Phường Tân Phú - Thành phố Đồng Xoài - tỉnh Bình Phước

 Điện thoại: 02713879941  Fax: 02713881185

 Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Sang - Trưởng Ban Biên tập - Phó Chủ tịch Công đoàn tỉnh Bình Phước

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị